Thứ Sáu, 23 tháng 6, 2017

Trải nghiệm iOS 11 trên iPhone 7

Trong sự kiện WWDC vừa qua, bên cạnh giới thiệu các sản phẩm mới thì Apple cũng giới thiệu đến người dùng yêu công nghệ hệ điều hành iOS 11 phiên bản thử nghiệm dành cho các lập trình viên. Dưới đây là những trải nghiệm khá thú vị về iOS 11 trên điện thoại iPhone 7.



Nhìn chung thì giao diện của iOS 11 vẫn giống tới 90% so với iOS 10, tuy nhiên phần hiển thị ngày tháng ở đầu trang widget đã bị ẩn đi.



Về cơ bản thì hệ thống biểu tượng và dock vẫn được nhà sản xuất giữ nguyên.



Các trung tâm thiết lập nhanh đã được nhà sản xuất làm mới, biểu tượng bất tắt 3G đã xuất hiện trên thanh công cụ.



hệ điều hành iOS 11 mới, Siri đã hỗ trợ nhiều ngôn ngữ hơn, ngoài ra là tính năng dịch trực tiếp và có khả năng phán đoán ngữ cảnh với mục đích đáp ứng nhanh các yêu cầu từ người dùng. Chúng ta sẽ hi vọng nó nhanh hơn trên phiên bản chính thức.



Giao diện của tính năng memories nhìn nghệ thuật hơn khá nhiều.



Theo đó, tính năng này giúp người dùng tự tổng hợp ảnh thành các đoạn video và nhờ đó mà họ có thể xem được theo chiều dọc, và video dọc hiện nay chính là xu hướng của các ứng dụng đang dùng.

Giao diện trên AppStore đã được nhà sản xuất thay đổi hoàn toàn, theo đó những ứng dụng hoặc game nổi bật sẽ có những bài viết chuyên sâu để giúp người dùng hiểu rõ hơn về app.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét