Thứ Năm, 15 tháng 6, 2017

3 sản phẩm nổi bật nhất của Apple trong năm WWDC 2017

Trong sự kiện WWDC 2017 vừa diễn ra thời gian vừa qua Apple đã chính thức giới thiệu đến người dùng nhiều sản phẩm ấn tượng, và dưới đây chính là 3 sản phẩm nổi bật nhất của hãng công nghệ quả táo cắn dở này.

iPad Pro thêm phiên bản màn hình 10,5 inch


Bên cạnh những model iPad Pro 12.9 inch thì Apple còn giới thiệu đến người dùng phiên bản mới mang tên iPad Pro 2017 với kích thước màn hình rộng 10.5 inch. Máy bao gồm vi xử lý Apple A10X, pin 6 lõi và GPU là 12 lõi. Không chỉ vậy, máy còn được hỗ trợ video HDR với tần số là 120 Hz. Ngoài ra, thiết bị còn sở hữu bút Apple Pencil cho khả năng xử lý cực nhanh lên tới 20 phần nghìn giây. Cùng với đó là màn hình True Tone trên hai máy cho độ sáng cao lên tới hơn 50% với phiên bản cũ.



iMac Pro - máy tính Mac mạnh nhất hiện nay 


Lần này, Apple không cập nhật Mac Pro nữa mà lại trình làng chiếc iMac Pro với cấu hình vô cùng mạnh mẽ. Ưu điểm của máy này là sử dụng hệ thống tản nhiệt để làm mát với hệ thống xử lý lên tới 18 nhân Intel Xeon, card đồ họa Redeon Vega với dung lượng VRAM hỗ trợ tối đa là 16GB cùng băng thông 400GB mỗi giây.

Các thông số khác của iMac Pro bao gồm bộ nhớ ECC dung lượng 128GB, SSD hỗ trợ tối đa là 4B, 4 cổng Thunderbolt 3, cổng Ethernet 10 GB, camera Facetime Full HD. Màn hình độ phân giải 5K. 


Loa kiêm trợ lý ảo cho nhà thông minh HomePod



HomePod là thiết bị quản lý nhà thông minh kiêm loa không dây tương tự Google Home và Amazon Echo. Sản phẩm tích hợp 7 loa vệ tinh và một loa âm trầm 4 inch. Người dùng có thể ra lệnh bật bài hát, tìm một số thông tin trên Internet, điều khiển các thiết bị thông minh trong nhà... HomePod cũng có thể kết nối nhiều thiết bị với nhau để tạo ra hệ thống loa không dây.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét