Thứ Tư, 4 tháng 1, 2017

2 cách tải game miễn phí cho Macbook Air

Macbook Air 2014 được nhà sản xuất trang bị cấu hình cao và nếu bạn đang sở hữu chiếc Macbook này mà không chơi game thì tương đối phí. Do vậy, hôm nay chúng tôi xin giới thiệu đến bạn 2 cách tải game macbook air miễn phí.




Trong các kho game hiện nay đều sở hữu những tựa game vô cùng phong phú và đều thích hợp với những phiên bản hệ điều hành trên các thiết bị di động khác nhau. Nhưng thực tế vẫn có một số thiết bị mà người dùng không thể cài đặt được game trên kho ứng dụng về máy.

Tuy nhiên, với chiếc Macbook Air 2014 thì bạn không phải quá lo lắng về vấn đề này. Sau đây là hai cách giúp bạn tải game cho Macbook Air 2014 một cách dễ dàng.

Cách 1:  tìm kiếm game trên Apple Store và tải về máy. Truy cập vào link http://apple.com/mac/app-store
Sau khi đăng nhập thành công, website sẽ hiển thị như hình sau:




Tại đây, bạn sẽ thấy rất nhiều tựa game khác nhau thoải mái cho bạn lựa chọn. Việc của bạn là chỉ cần tải game đó về và thực hiện theo những yêu cầu cài đặt như một phần mềm thông thường và chỉ việc trải nghiệm game mà mình yêu thích.

Cách 2: sử dụng Browse Torrent để tải game

Khi sử dụng ứng dụng này, bạn hãy truy cập vào website http://thepiratebay.sx để đăng kí tài khoản sau đó đăng nhập vào website sẽ thấy giao diện như hình dưới đây :

Tiếp đến, bạn truy cập vào Browse Torrent và chọn Game, sau đó chọn dòng máy Mac. Lúc này màn hình sẽ hiện ra những thể loại game dành cho Macbook và bạn có thể thoải mái lựa chọn và download về máy tính của mình. Đặc biệt, khi bạn nhấn vào mục Get this torrent sẽ thấy một loạt cửa sổ thông báo hiện ra và chỉ cần chọn ổ rồi nhấn Ok là xong.

Việc cuối cùng là vào Start torrent, chọn OK. Sau đó lưu vào thư mục và tải game về rồi tiến hành cài đặt. Cách tốt nhất là bạn để những thư mực chứa game yêu thích ở bên ngoài màn hình macbook air để tiện cho việc tìm kiếm mỗi khi muốn giải trí.

Hi vọng bài viết này sẽ giúp cho bạn có thể dễ dàng tải game macbookair 2014 một cách dễ dàng

1 nhận xét:

  1. tại sao mình vào app store mà nó không có chữ install nhỉ ?

    Trả lờiXóa