Thứ Tư, 7 tháng 6, 2017

Photaf Panorama - ứng dụng chụp ảnh đẹp nhất hiện nay

Photaf Panorama là ứng dụng chụp ảnh panorama đẹp nhất hiện nay, cho phép người dùng tạo được những bức ảnh Panorama 360 vô cùng tuyệt vời, cách chụp cũng rất đơn giản, người dùng chỉ việc sử dụng camera và bộ cảm biến tìm hướng để có thể biết được chính xác từng góc của bức ảnh mà bạn chụp.

Khi mà bức ảnh đã được chụp thành công bạn có thể di chuyển điện thoại xung quanh để xem toàn hình ảnh bằng cảm biến chuyển động trên điện thoại theo cách di chuyển điều hướng trên màn hình cảm ứng.




Muốn có được những bức hình Panorama đẹp và xuất sắc thì cần phải chụp bằng Photag Panorama. Cài đặt cũng vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần vào Settings, chọn auto focus để phần mềm có thể tự động lấy nét. Dù rằng sẽ mất nhiều thời gian vì ứng dụng yêu cầu người dùng tự động lấy nét rồi mới cho chụp, tuy nhiên nó sẽ giúp ích rất nhiều cho thuật toán ghép ảnh. Di chuyển điện thoại từ trái sang phải thật chậm cho tới khi nghe tiếng tín hiệu hoàn thành. Sau khi chụp ảnh, hãy cố giữ thiết bị thật chắc. Lưu ý phải đảm bảo rằng không có vật di chuyển, đặc biệt là khi các bức ảnh chồng chéo.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét