Thứ Hai, 5 tháng 6, 2017

Có nên mua Tecno L9 Plus hay không?

Chiếc điện thoại mới nổi của Trung Quốc mang tên Tecno L9 Plus mới đây nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người dùng bởi không chỉ sở hữu thiết kế hấp dẫn mà còn có cấu hình mạnh mẽ. Vậy có nên mua Tecno 9 Plus hay không? Hãy cùng tham khảo bài viết này của chúng tôi nhé.



Trước hết, Tecno 9 Plus được nhà sản xuất trang bị một thiết kế siêu mỏng, ấn tượng, bằng kính và khung kim loại nguyên khối vô cùng chắc chắn. Thiết kế này giúp thiết bị trở nên sang trọng hơn.

Ngoài thiết kế, điện thoại còn nổi bật với cấu hình không thể mạnh mẽ hơn với vi xử lý đến từ Quad Core tốc độ 1.3 GHz, màn hình HD với sự hỗ trợ của tấm nền IPS giúp hiển thị hình ảnh sắc nét hơn, thêm vào đó là dung lượng RAM 2GB, bộ nhớ trong 16GB có thể mở rộng qua khe cắm thẻ nhớ lên tới 128 GB cho khả năng lưu trữ vô cùng thoải mái.

Thêm nữa, bộ đôi camera ấn tượng lên tới 13MP đáp ứng nhu cầu lưu giữ mọi khoảnh khắc đẹp trong cuộc sống và khả năng selfie đẹp với camera trước là 5MP.


Dung lượng pin cũng là một điểm sáng giá của điện thoại Tecno L9 Plus. Máy sở hữu dung lượng pin lên tới 5000 mAh giúp người dùng sử dụng thoải mái trong vòng vài ngày liền.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét