Thứ Hai, 12 tháng 6, 2017

Tìm hiểu Karafun Player – hát karaoke cực chuyên nghiệp trên máy tính

Nếu không muốn sử dụng các ứng dụng hát karaoke trên điện thoại, bạn có thể tìm hiểu một số phần mềm hát karaoke khá hay trên máy tính, và karafun player là một trong những phần mềm đó.

Theo đó, KaraFun là phần mềm hát karaoke miễn phí trên máy tính cực chất, mà ở đó mọi người có thể tha hồ tận hưởng niềm đam mê ca hát của mình. Với kho dữ liệu vô cùng khổng lồ, có sẵn nhiều thể loại nhạc khác nhau nên phần mềm này sẽ cho phép người dùng lưu trữ và có khả năng đồng bộ được tất cả các bài hát theo hình thức offline. Và đây cũng là một sự lựa chọn giúp bạn có thể hát offline với hàng nghìn các bài hát khác nhau.

Ở karafun player, người dùng sẽ có một thư viện bài hát khổng lồ, từ đó tha hồ chọn các bài khác nhau với nhiều thể loại như nhạc trữ tình, cách mạng, nhạc trẻ, nhạc nước ngoài… giúp mọi thứ trở nên đơn giản và dễ dàng hơn.





Với karafun player, người dùng có thể ghi âm lại giọng nói một cách dễ dàng giúp bạn có thể nghe lại được bài hát mà mình vừa thể hiện với nhiều tính năng hỗ trợ phát lại bài hát vừa thu. Phần mềm còn hỗ trợ các file như Pitch, KFN, midi KAR, CDG+MP3,… và những file nhạc nền có định dạng avi, mp3, wmv…

0 nhận xét:

Đăng nhận xét