Chủ Nhật, 15 tháng 11, 2015

Ốp lưng cực xịn dành cho bộ đôi Huawei P8 và P8 Lite

Chỉ hai ngày trước khi Huawei P8Huawei P8 Lite được dự kiến ​​sẽ được công bố, chúng tôi có một số nguồn tin rò rỉ về những thiết kế của hai model này. Các nhà sản xuất đã trang bị cho Huawei P8 và P8 Lite một chiếc vỏ tuyệt vời và chúng tôi đã cố gắng tìm hiểu kỹ hơn về vật liệu đó mà không có bất cứ thông tin gì thêm. Rõ ràng nhà sản xuất Huawei đã đầu tư khá kỹ càng vào bộ đôi chuẩn bị chinh chiến tại thị trường khốc liệt. Và tất nhiên, đi kèm với điện thoại không thể thiếu những phụ kiện quan trọng như một chiếc ốp lưng. Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn những chiếc ốp lưng cực chất dành cho bộ đôi Huawei P8 và P8 Lite.



Một chiếc ốp lưng được làm từ silicon có màu đen dành cho P8 với góc trái mặt sau để trống là chỗ dành cho cmaera sau 13MP bao gồm cảm biến OIS. Theo đó là một chiếc máy quét vân tay đã được đồn đại trên thiết bị này. Có một số nguồn tin cho biết thiết bị được trang bị cổng USB Type C cho phép thực hiện các kết nối ngoại vi một cách đơn giản. 

Phần trên của P8 là dành cho jack cắm tai nghe 3.5 và một bộ cảm biến hồng ngoại có thể được sử dụng để điều khiển các thiết bị trong nhà.


Một chiếc ốp lưng tiếp theo là dành cho P8 Lite tương tự như mặt sau của Huawei P8 nhưng không có máy quét vân tay. Phần dưới của P8 Lite tương tự như P8 như vị trí của loa và cổng USB.

Model mới của Huawei sẽ được công bố tại cùng một thời điểm vào ngày 15/04 tại London.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét