Thứ Hai, 31 tháng 7, 2017

Những điểm tương đồng giữa Galaxy Note 8 và iPhone 8

Dự kiến trong cuối năm nay, hãng công nghệ Samsung và Apple sẽ chính thức là có ngoại hình và công nghệ tương đồng với nhau.

iPhone 8 chính là chiếc smartphone được người dùng mong chờ nhất hiện nay, đặc biệt khi mà đây là model kỷ niệm 10 năm chiếc iPhone đầu tiên ra đời. Nhưng, ở bên kia của chiến tuyến thì Galaxy Note 8 vẫn mang nhiều kỳ vọng của khách hàng khi thế hệ trước đã thành công rực rỡ.

Cả Note 8 và iPhone 8 đều là hai model vô cùng quan trọng với Samsung và Apple và nó cũng có sức ảnh hưởng vô cùng lớn đến ngành di động. Các nguồn tin rò rỉ cho biết iPhone 8 và Note 8 sẽ sở hữu nhiều điểm tương đồng với nhau. Và dưới đây là những điểm tương đồng đó.

Màn hình tràn viền


Sau khi thành công rực rỡ với model Galaxy S8, dự kiến Samsung tiếp tục trang bị cho Note 8 màn hình tràn viền với khung hình tỉ lệ 18,5:9 tràn sang hai bên và kèm theo đó là công nghệ Super Amoled được thay bằng OLED chắc chắn sẽ mang lại những trải nghiệm tốt hơn cho người dùng.

Mới đây xuất hiện hàng loạt tin đồn cho thấy Apple iPhone 8 chính thức chuyển sang màn hình OLED và được cho là chiếm gần hết diện tích phần trước máy. Bên cạnh đó, việc điều chỉnh lại phím Home cũng khiến màn hình trở nên dài hơn.

Loại bỏ phím Home


Các chuyên gia nhận định rằng model iPhone kỷ niệm 10 năm của Apple sẽ là thiết bị đầu tiên không sở hữu phím Home và mục đích của Apple làm như vậy để nhường phần diện tích cho màn hình hiển thị.

Những tin đồn rò rỉ cho biết công ty này sẽ tích hợp cảm biến vân tay Touch ID ở bên dưới màn hình iPhone 8 nhưng thời gian gần đây lại xuất hiện tin rò rỉ cho thấy Apple chính thức loại phím Home để thay bằng công nghệ nhận diện khuôn mặt 3D.


Samsung cũng cho thấy một kịch bản tương tự khi phím Home sẽ chính thức bị biến mất từ Galaxy S8. Nhưng vẫn chưa rõ rằng hãng điện tử này sẽ sử dụng cảm biến siêu âm tích hợp trên màn hình hoặc tiếp tục đưa máy quét vân tay ra mặt sau. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét