Thứ Sáu, 14 tháng 7, 2017

Cận cảnh chiếc iPhone 8 màu trắng đẹp lung linh

Nếu là một tín đồ của Apple hẳn bạn không thể bỏ qua model Apple iPhone 8 sắp ra mắt đang gây sốt hiện nay, nhiều khả năng thế hệ mới của Apple sẽ được nhà sản xuất khoác lên mình một chiếc áo lung linh với màn hình tràn viền cực đẹp. Dưới đây là những hình ảnh đầu tiên của chiếc iPhone 8 màu trắng không thể hút mắt hơn.



Thời gian qua những tin đồn về rò rỉ và ảnh dựng của model iPhone 8 đều xuất hiện với một vẻ ngoài đen bóng, và nhiều người thường đặt câu hỏi nếu iPhone 8 màu trắng thì sẽ như thế nào? Và để giải đáp thắc mắc ấy của người dùng, một nhóm thiết kế có tên Martin Hajek đã chính thức tung ra một concept mới của iPhone 8 màu trắng.



Theo đó, iPhone 8 màu trắng sẽ không có viền màn hình, khiến thiết bị trở nên vô cùng nổi bật, cụm camera phía trước và phần cảm biến sẽ tạo ra những chấm đen và có phần hơi lạc điệu. 




Phía sau là vị trí của camera kép, đặt dọc chứ không phải ngang như các thiết bị trước. Ngoài ra, cụm camera này còn tạo được điểm nhấn là tấm kính màu đen nhiều khả năng được tích hợp tính năng quét vật thể 3D và công nghệ tăng cường AR.



Thiết bị của Apple chạy hệ điều hành iOS 11, có tích hợp cảm biến vân tay ở trên màn hình, không sở hữu nút Home truyền thống. Ở concept mới này, viền màn hình của máy được nhà sản xuất để lộ rõ ở phần khung đen, tương tự như những model iPhone đang có mặt trên thị trường hiện nay.



iPhone 8 được nhà sản xuất với bộ khung thép, mặt kính sáng bóng, là model kỷ niệm 10 năm của Apple nên có thể máy sở hữu công nghệ sạc không dây.  




Nguồn tin cho biết, Apple rất có thể sẽ giới thiệu chiếc điện thoại iPhone 8 sở hữu thiết kế hoàn toàn mới ở trong tháng 9 với bản nâng cấp iPhone 7 và iPhone 7 Plus.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét