Thứ Tư, 12 tháng 7, 2017

3 tựa game hành động cực hay trên iOS

Nếu là một fan của những tựa game hành động trên hệ điều hành iOS thì bạn không thể bỏ qua 3 tựa game dành cho ios dưới đây.

1. Another World


Giá của Another World là 3.99 USD, tựa game này ra mắt lần đầu những năm 1990 và phiên bản di động và phiên bản được làm lại. Trong game, nhiệm vụ của bạn là hóa thân vào một nhà vật lý học, đi lạc vòa thế giới song song và mục tiêu là cố gắng sống sót qua những màn đánh đập dã man của người xấu. Sau đó đi giải đố các câu hóc búa và chống trả những nhân vật nguy hiểm khi đang trên đường thoát thân.

Ngoài ra, nhiệm vụ của bạn còn cần phải sử dụng những công cụ mà mình kiếm được vì chẳng mấy chốc mà bạn có thể dùng hết chúng.

2. Crashlands


Giá của tựa game này là 4.99 USD, tựa game này là dạng pha trộn giữa các thể loại khác nhau như RPG, Survival, game hành động, phiêu lưu hoặc thu thập quái vật như tựa game Pokemon. Nhiệm vụ của bạn trong game là lạc vào hành tinh lạ với các sinh vật ngoài vũ trụ với mục đích là chiến đấu với kẻ thù để xây dựng các căn cứ. Ngoài ra, còn chuyển hàng cứu thế giới.

Ưu điểm của tựa game này là sở hữu tới 500 món đồ giúp bạn có thể khám phá và thu phục đám quái để có thể chiến đấu một cách kiên cường.

3. Don't Starve: Pocket Edition



Giá của tựa game này là 4.99 USD và là tựa game nổi bật trong làng di động. Nhiệm vụ của nó cũng khá đơn giản là tìm cách sinh sống và phát triển trong thế giới đầy rẫy sự nguy hiểm. Trong game, nếu bạn không chăm sóc cẩn thận cho nhân vật của mình thì sẽ chết một cách nhanh chóng và bất ngờ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét