Thứ Tư, 7 tháng 9, 2016

Apple sẽ trình diễn gì vào lễ ra mắt sản phẩm tối nay 07/09?

Hãng công nghệ đến từ Mỹ Apple vừa mới chính thức gửi thư mời tham dự sự kiện vào gnafy 07/09 vừa qua. Sự kiện này hãng sẽ chính thức giới thiệu đến công chúng bộ đôi iPhone 7 và iPhone 7 Plus. Vậy, ngoài bộ đôi này Apple còn mang đến những bất ngờ gì?

iPhone 7

Không còn nghi ngờ gì nữa, chắc chắn chiếc điện thoại iPhone 7 này sẽ là ngôi sao của sự kiện. Một số nguồn tin rò rỉ cho biết thiết kế của iPhone 7 tương tự như những nguồn tin bị rò rỉ trước đó. Máy bao gồm một màn hình rộng 4.7 inch và một model khác có màn hình rộng 5.5 inch. Ưu điểm trên chiếc iPhone 7 này nằm ở cảm biến camera lớn hơn để có thể thu được nhiều ánh sáng hơn, model còn lại là iPhone 7 Plus với camera kép dễ dàng chụp 2 tấm ảnh cùng một lúc và kết hợp chúng với nhau để tạo thành một hình ảnh chất lượng cao. Hệ thống camera kép này còn cho phép thay đổi được độ sâu trường của ảnh sau khi chụp chúng để giống với ảnh chụp từ máy ảnh ống rời. 


Một chi tiết đáng lưu ý khác là iPhone 7 chính thức loại bỏ đi jack cắm tai nghe và động thái này đã gây ra một cuộc tranh cãi lớn nhất từ trước đến nay của Apple. Do đó, chúng ta hãy cùng chờ đợi tối nay xem công ty có những lý giải gì về quyết định này. Khi không còn jack cắm tai nghe 3.5 mm nữa, bạn cần phải sử dụng đến bộ chuyển đổi để cắm vào cổng sạc Lightning hoặc sử dụng chiếc tai nghe Bluetooth. 

Nút Home trên iPhone 7 cũng có thể trở thành nút Home cảm ứng và có thể năm sau Apple sẽ xóa sổ nó, và chiếc smartphone mới có thêm phiên bản màu xanh đậm.

Apple Watch


Chiếc Apple Watch đã ra mắt cách đây được khoảng 2 năm và hiện nay nó cần rất nhiều những nâng cấp mới mẻ. Nhưng có một số tin đồn cho biết phiên bản mới của chiếc Smartwatch này không được cập nhật đáng kể. Phiên bản mới tương tự như phiên bản hiện tại và nó được bổ sung thêm những cảm biến mới để có thể theo dõi được sức khỏe như GPS.

iOS 10, macOS Sierra, tvOS và watchOS 3


Hệ điều hành mới của Apple lần lượt là iOS 10, MacOS Sierra, tvOS, WatchOS đều đang ở những giai đoạn thử nghiệm, có lẽ phiên bản hoàn thiện sẽ được giới thiệu trong sự kiện ra mắt iPhone 7.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét