Thứ Ba, 30 tháng 8, 2016

Meizu M3s liệu có làm nên chuyện tại Việt Nam

Hãng công nghệ Trung Quốc mới giới thiệu đến người dùng chiếc smartphone mang tên Meizu M3s và liệu rằng chiếc điện thoại này có làm nên chuyện tại thị trường Việt Nam?



Hiện nay, thị trường smartphone của Việt Nam vô cùng nhộn nhịp và sôi động với sự góp nhặt của rất nhiều hãng điện thoại với nhiều phân khúc khác nhau như Samsung, Sony, Oppo… rất đa dạng về mẫu mã và giá thành. Không chỉ dừng lại ở đó, mới đây thôi, một hãng điện thoại tiếp theo gia nhập vào thị trường Việt Nam mang tên Meizu với sản phẩm là điện thoại Meizu M3s. Liệu chiếc điện thoại này có làm nên chuyện tại thị trường Việt Nam?

Để làm được nên chuyện thì Meizu phải có những nổi trội hơn so với các sản phẩm cùng tầm giá. Và điều này hãng đã làm rất tốt. Tuy là một sản phẩm có mức giá chỉ 3 triệu nhưng Meizu M3s lại được nhà sản xuất trang bị bộ khung kim loại khá sang trọng và chắc chắn. Với những người chuộng hình thức thì Meizu M3s chắc chắn không làm các bạn phải phật lòng.



Bên cạnh bộ khung kim loại thì Meizu M3s còn sở hữu một công nghệ mà không có một sản phẩm nào cùng phân khúc có được. Đó chính là công nghệ cảm biến vân tay cực kỳ cao cấp. Sẽ không có một sản phẩm nào có mức giá 3 triệu lại được trang bị công nghệ này. Có thể nhận thấy rằng đây chính là lợi thế cực lớn của Meizu M3s tại thị trường smartphone đang cạnh tranh cực kỳ khốc liệt tại Việt Nam.

Với những ưu thế đó, liệu Meizu M3s có làm nên chuyện hay không? Chúng ta hãy cùng chờ đợi vào thời gian tiếp theo nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét