Thứ Năm, 22 tháng 9, 2016

iPhone 7 có nhiều công dụng bất ngờ khi bỏ chiếc tai nghe quen thuộc

Việc bỏ đi chiếc jack cắm tai nghe 3,5 mm khiến iPhone 7 của Apple chịu rất nhiều chỉ trích từ phía người dùng. Và thêm vào đó, Apple cũng khuyến khích người dùng sử dụng chiếc tai nghe không dây do hãng này sản xuất và chiếc tai nghe này tích hợp cổng Lightning. 

Và chính điều này cũng làm cho khá nhiều người phải tỏ ra bất bình bởi chiếc tai nghe cũ đã không còn dùng chung được với chiếc iPhone 7 nữa. Chính vì vậy, nếu muốn sử dụng thì họ lại phải sử dụng một cổng chuyển đổi hoặc có thể mua thêm những phụ kiện ở bên ngòai. Nhưng việc làm như thế cũng khiến trải nghiệm nghe nhạc bị giảm sút đi một phần nào đó.

Theo hãng này cho biết, nếu nhìn ở một góc độ khác thì hành động bỏ đi chiếc jack cắm tai nghe truyền thống này của Apple sẽ rất phù hợp, không có gì là vô lí. Không chỉ vậy, việc sử dụng cổng Lightning sẽ giúp bạn hạn chế tối đa được tình trạng va đập hoăc rơi vỡ chiếc iPhone.

Cụ thể là khi bạn nghe nhạc bằng chiếc tai nghe EarPods trên điện thoại iPhone 7 thì sẽ không bị tình trạng cổng kết nối lỏng lẻo, bị rơi hoặc tuột nữa. Thậm chí, nhờ có chiếc cổng Lightning này mà điện thoại iPhone sẽ không bị rơi rớt nữa và đặc biệt, ngay cả khi người dùng có vô ý làm bung chiếc tai nghe. 



Nhiều người dùng co biết rằng mỗi khi ra ngoài đường họ thường xuyên nghe nhạc, nhất là việc sử dụng tai nghe 3,5 mm. Và nếu có vô ý mà bạn bất cẩn vung tay lên, hay va chạm vào đâu đó thì jack cắm tai nghe rất dễ bị tuột ra khỏi chiếc iPhone, dù nó là mới hay cũ đi chăng nữa.

Thậm chí, nếu số bạn quá đen thì chiếc iPhone này có thể sẽ bị rơi ngay xuống đất bị nứt hoặc vỡ kính. Còn tai nghe dùng cổng Lightning thì có thể lại có liên kết bền và chặt hơn, hạn chế được những thiệt hại không đáng có.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét