Chủ Nhật, 18 tháng 9, 2016

iPhone 7 có âm thanh lạ khi chạy tác vụ nặng

Có một số người dùng cho biết Apple iPhone 7 của họ đã phát ra những âm thanh khá lạ tai khi con chip xử lý A10 Fusion đang xử lý một số tác vụ nặng.



Vừa qua, có một người tên là Stephen Hackett và còn một số khách hàng khác đã gặp hiện tượng này. Cụ thể là chiếc điện thoại iPhone 7 khi đang chạy những tác vụ nặng thì phát ra những tiếng rít tương đối rõ.

Điều này cũng đã được xác nhận từ một số người dùng khác, có cả Darral Etherington là một trong những cựu nhân viên PR của Apple và hiện nay đang làm cho website TechCrunch. Ông này cho biết đã vô tình phát hiện được ra tiếng ít này khi đang cài đặt máy.



Đây là hiện tượng liên quan đến vi xử lý A10 Fusion vì khi chạy những tác vụ nặng thì nó phát ra âm thanh này và tiếng phát được phát ra từ khu vực đặt con chip. Và tiếng nay nghe có điểm giống với tiếng quạt tản nhiệt của chiếc laptop, trong khi đó, iPhone 7 thì làm gì có quạt tản nhiệt ở bên trong máy?

Hiện tại vẫn chưa rõ rằng sự kiện này liệu có ảnh hưởng đến iPhone 7 series hay không nhưng có một điều là cần lời giải thích từ Apple.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét