Thứ Tư, 10 tháng 8, 2016

So sánh iPhone 6 với iPhone 7

Mới đây, một đoạn video clip mới rò rỉ so sánh giữa iPhone 6 với iPhone 7 đã chỉ ra rằng iPhone 7 chỉ có một vài điểm thay đổi nhỏ so với chiếc iPhone 6.



Trước đó đã từng có một video có độ dài khoảng 2,5 phút bị rò rỉ từ Trung Quốc cũng giúp chúng ta hình dung được phần nào về chiếc điện thoại iPhone 7 này. Nhưng video mới lộ diện gần đây còn cho chúng ta cái nhìn chi tiết hơn vì nó được đem ra so sánh với smartphone iPhone 6. Ở video này, hầu như chỉ tập trung khai thác những thay đổi nhỏ trên chiếc điện thoại iPhone 7 như vạch ăng – ten, cụm camera sau lớn hơn và cổng cắm tai nghe 3,5 mm đã được loại bỏ. Nhưng nếu xét về tổng thể thì thiết kế của iPhone 7 không có quá nhiều khác biệt so với iPhone 6.





Nhưng nhiều người cho rằng đây chỉ là mô hình của chiếc điện thoại iPhone 7 vì trước đây cũng rò rỉ khá nhiều mô hình được cho là của iPhone 7. Ngoài ra, trước đó như iPad Mini, iPad Air, iPhone 6 cũng từng bị lộ những kiểu dáng tương tự. Những mô hình này thường xuất hiện khá sớm để các nhà sản xuất ốp lưng cho thể chế tác nhiều phụ kiện ăn theo sản phẩm này của Apple.

Mời bạn xem video so sánh



0 nhận xét:

Đăng nhận xét