Thứ Sáu, 26 tháng 8, 2016

Camera kép trên iPhone 7 Plus có phải do LG sản xuất?

Một báo cáo mới đây nhất được đến từ vị chuyên gia phân tích mang tên Chris Chang của Nomura Securities cho biết có thể Sony bị chậm tiến độ cung cấp cảm biến cho chiếc camera kép của iPhone thế hệ mới nên nhiều khả năng Apple sẽ đặt hàng cụm camera kép cho LG sản xuất.

Nhiều chuyên gia phân tích của Nhật Bản cho biết chiếc camera kép sẽ được sử dụng phổ biến cho tất cả những mẫu điện thoại iPhone sắp tới, và riêng phiên bản iPhone 7 Plus với màn hình rộng 5.5 inch sẽ được trang bị chiếc camera kép, riêng phiên bản màn hình 4.7 inch thì sẽ dùng camera thường tương tự như các mẫu model trước kia. Những nhận định này tương tự như của nhà phân tích Ming-Chi Kuo trước đây.



Không chỉ vậy, chiếc điện thoại iPhone 7 còn được nhà sản xuất trang bị màn hình rộng 4.7 inch với chiếc camera iSight và khả năng chống rung quang học OIS. Trước kia khả năng này chỉ được trang bị cho chiếc điện thoại iPhone 6 Plus và 6s Plus, riêng iPhone 6 và iPhone 6s lại không được trang bị tính năng này.

Thời gian gần đây xuất hiện khá nhiều hình ảnh render của chiếc điện thoại iPhone 7 với thiết kế nhiều nét tương đồng với iPhơn 6s. Tuy nhiên có một chút thay đổi nhỏ ở phần dải ăng ten, nó được làm ngược lên những cạnh phía trên của máy và không còn hình thành 3 khoang như trước.

Không chỉ vậy, Apple còn trang bị cho chiếc iPhone 7 công nghệ chống nước với nút Home cảm ứng, vi xử lý A10, dung lượng RAM lên tới 3GB và một cổng kết nối thông minh. Hiện nay vẫn còn quá ít thông tin chính xác về chiếc điện thoại này.


Năm 2017 là một năm đặc biệt đánh dấu hành trình 10 năm của chiếc iPhone được giới thiệu bởi Steve Jobs vào năm 2007. Do vậy, những gì đặc biệt nhất có lẽ Apple sẽ để dành lại cho chiếc iPhone tiếp theo để đánh dấu một chặng đường đã giúp Apple vươn lên thành công ty số 1 thế giới.

Về chi tiết máy, Apple được cho là sẽ tiếp bước Samsung với công nghệ màn hình cong trên model cao cấp tiếp theo của họ. Đây là điều dễ hiểu khi áp lực từ thương hiệu smartphone của Samsung đang ngày càng lớn và có lượng mua, đặt hàng tăng vọt so với năm ngoái. Táo khuyết phải tung ra kế hoạch cách tân sản phẩm của họ để kỷ niệm 10 năm thương hiệu iPhone và lấy lại lòng tin từ khách hàng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét