Thứ Hai, 8 tháng 5, 2017

Loạt hình ảnh đẹp ngất ngay của Oppo F3 giá 7.5 triệu đồng

Mới đây, hãng công nghệ đến từ Trung Quốc đã tung ra chiếc smartphone thuộc phân khúc tầm trung với khả năng selfie đình đám mang tên Oppo F3. Ưu điểm nổi bật của thiết bị này là sở hữu camera kép góc rộng có thể selfie cùng một lúc nhiều người hoặc chụp tự sướng cùng cảnh vật xung quanh.



Như vậy, sau thế hệ đàn anh thành công rực rỡ là Oppo F3 Plus, Oppo đã chính thức tung ra chiếc smartphone mới mang tên Oppo F3 được đánh giá là sản phẩm chủ lực của hãng trong phân khúc smartphone giá dưới 8 triệu đồng.



Oppo F3 được nhà sản xuất trang bị thiết kế và các tính năng vô cùng thông minh được thừa hưởng từ đàn anh F3 Plus. Máy có màn hình rộng 5,5 inch, màn hình cong 2,5D cùng công nghệ In-Cell với viền được vát mỏng hơn và cho khả năng hiển thị ở ngoài ánh nắng khá tốt.



Đây là một model chuyên dùng để chụp ảnh tự sướng với camera kép bao gồm một camera thường và một chiếc camera góc rộng. Do vậy, người dùng không những có thể selfie được góc rộng gấp đôi mà còn có thể selfie cả với một nhóm bạn đông người hoặc cảnh vật đằng sau.



Bên cạnh đó, Oppo F3 còn được nhà sản xuất tích hợp phần mềm chỉnh sửa ảnh đẹp tự nhiên mang tên Beautify 4.0 giúp người dùng thoải mái chọn lựa nhiều chế độ chụp ảnh khác nhau với flash màn hình và các bộ lọc màu phong phú.



Về cấu hình, thiết bị sở hữu vi xử lý lõi tám, dung lượng RAM lên tới 4GB, bộ nhớ trong 64GB, viên pin dung lượng 3.200 mAh và đi kèm với đó là chế độ tiết kiệm pin trên hệ điều hành ColorOS 3.0



Với công nghệ U-rail Spray, Oppo F3 có thiết kế mỏng hơn 27% so với đàn anh là F1s.



Chiếc camera sau có độ phân giải 13MP đáp ứng tốt khả năng lấy nét theo pha, khẩu độ f/2.2, cảm biến f/3-inch.



Khi chọn ở chế độ Ultra HD, điện thoại Oppo F3 sở hữu độ phân giải lên tới 50MP, chế độ Expert Mode giúp người dùng có thể chỉnh thủ công khi chụp ảnh, cảm biến ISO và điểm lấy nét.




Được biết model sẽ chính thức lên kệ vào tháng 5 và giá khởi điểm là 7,5 triệu đồng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét