Thứ Sáu, 12 tháng 5, 2017

iPad New 2017 giá bao nhiêu?

Như vậy Apple đã chính thức cho ra mắt chiếc máy tính bảng mới mang tên iPad New 2017. Vậy model này có giá là bao nhiêu?

Được biết, chiếc iPad New 2017 được chính thức bán tại FPTShop với mức giá là 8,99 triệu đồng. Ưu điểm của iPad mới là được trang bị thiết kế mỏng, nhẹ vô cùng sang trọng, ngoại hình khá giống với iPad Air 2 với thiết kế kim loại cao cấp bao trọn lấy thân máy, lớp vỏ nhôm sắc lạnh.



Bên cạnh thiết kế cao cấp, iPad New 2017 còn được nhà sản xuất trang bị màn hình hiển thị vô cùng sắc nét dưới kích thước 9.7 inches, tấm nền retina với độ phân giải cao lên tới  2048 x 1536 pixels. Màn hình của thiết bị còn được phủ một lớp không thấm dầu giúp hiển thị nội dung tốt hơn.

Về cấu hình, iPad New 2017 được nhà sản xuất trang bị cấu hình mạnh mẽ bao gồm vi xử lý Apple A9 cho tốc độ xử lý nhanh hơn gấp nhiều lần, ngoài ra nó còn rất tiết kiệm năng lượng và tỏa nhiệt ít hơn nên cho thời gian sử dụng pin lâu hơn.


Không chỉ vậy, máy tính bảng iPad New 2017 còn được hãng trang bị bộ đôi camera vô cùng đẳng cấp là camera iSight với vô vàn những cải tiến, độ phân giải lên tới 8MP, cảm biến hình ảnh BSI cho khả năng chụp đầy đủ chi tiết dù trong điều kiện thiếu sáng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét