Thứ Hai, 25 tháng 4, 2016

Cảm biến HTC 10 nhanh hơn hay LG G5 nhanh hơn

Ngày nay có rất nhiều hãng di động đã trang bị tính năng cảm biến vân tay cho các dòng máy cao cấp của mình. Tuy nhiên tốc độ cảm biến của mỗi máy là khác nhau cho dù cùng 1 hãng sản xuất hay nhiều hãng sản xuất. Trước đó chúng tôi đã gửi tới cho các bạn về việc so sánh cảm biến trên LG G5 và Galaxy S7 và hôm nay hãy cùng đi so sánh tốc độ cảm biến của G5 với sản phẩm mới nhất của HTC là HTC 10 nhé.

Nếu như tốc độ mở máy bằng cảm biến vân tay của S7 khá nhanh nhưng nó lại bị chững lại tại màn hình khóa của 1 trong khoảng 1 giây. Trong khi đó chiếc G5 lại chậm chút xít nhưng bì lại nó không hề gặp vướng cản nào với màn hình khóa và màn hình chủ. Và khi đem so sánh với HTC 10 thì thực sự chúng ta có thể thấy được rằng cảm biến của LG g5 tốt hơn và nhanh hơn khá nhiều. HTC 10 có tốc độ mở khóa chậm hơn so với G5.
Tốc độ là 1 yếu tố khá quan trọng liên quan đến cảm biến, tuy nhiên có 1 yếu tố cũng vô cùng quan trọng đó chính là khả năng nhận biết vân tay. Đây cũng chính là yếu đố quan trọng thứ 2 mà chúng ta cần biết đến khi xem xét cảm biến của điện thoại. Trong phần trước thì S7 đã chịu thua điện thoạiLG G5 ở điểm này, việc hiểu sai vân tay của S7 xảy ra khá nhiều lần. Nhưng khi đem LG G5 so sánh với HTC 10 thì cả 2 máy là ngang nhau.
Điểm thứ 3 đó chính là vị trí đặt cảm biến vân tay. Nếu như HTC 10 được đặt ở tại nút Home trên mặt trước của máy thì LG lại hoàn toàn khác, nó được đặt vào nút Home nhưng ở mặt sau của máy.Nói về sự tiện dụng về vị trí đặt cảm biến thì LG g5 đã chiến thắng. Kể cả khi bạn cầm máy trên tay hay lấy từ trong túi ra thì việc đặt tay vào cảm biến ở mặt sau tiện hơn rất nhiều.
Sau những so sánh trên thì người chiến thắng đã thuộc về G5. Nếu bạn quan tâm đến sản phẩm này thì có thể xem thêm: giá LG G5. Dưới đây là video so sánh cảm biến của HTC 10, LG g5 và S7 bạn có thể tham khảo

0 nhận xét:

Đăng nhận xét