Thứ Tư, 6 tháng 4, 2016

Biến iPhone 5s thành iPhone SE với giá 450k

Điện thoại iPhone SE về thị trường Việt Nam và nhanh chóng gây sốt với bộ vỏ màu vàng hồng cực kỳ thần thánh. Tuy nhiên, với những người đang sở hữu iPhone 5s thì có thể biến hòa thành iPhone SE màu vàng hồng chỉ với mức giá là 450.000 đồng.


Thiết kế của iPhone SE chẳng có gì khác biệt so vơi iPhone 5s và chỉ khác duy nhất so với iPhone 5 là ở nút home. Chính vì vậy, bạn có thể “lợi dụng” sự tương đồng này để sở hữu một chiếc iPhone SE “giả” cực chất.

Dịch vụ thay vỏ iPhone nở rộ chỉ sau một thời gian các sản phẩm mới ra mắt. Người dùng luôn muốn chiếc iPhone của mình được khoác áo mới. Không có tiền để mua sản phẩm mới, nhiều người chọn cách là thay vỏ cho dế yêu của mình.

Và rất đơn giản, chỉ cần Google với từ khóa “thay vỏ iPhone SE” là có rất nhiều những quảng cáo với mức giá chỉ từ 500.000 đồng đến 600.000 đồng. Để tăng độ uy tín cho cửa hàng của mình, nhiều nơi còn đưa chi tiết cách thay vỏ. Bắt đầu cho quá trình này là thay thế toàn bộ khung sườn của iPhone 5 và iPhone 5s bằng chiếc vỏ mới, thay nút bấm và độ lên đèn flash kép. 


Chi phí độ lên iPhone SE tại một số cửa hàng tại Hà Nội mất khoảng 450.000 đồng vơi cam kết là vỏ này không hề thua kém gì vỏ chính hãng. Ngoài ra, bộ vỏ này có chất lượng cực chuẩn với màu sắc giống hệt màu Rose Gold của Apple. 




Bên cạnh đó, bạn chỉ cần bỏ thêm ra 50.000 đồng bạn có thể dập số IMEI lên bộ vỏ mới và trùng với số IMEI của vỏ cũ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét