Thứ Sáu, 13 tháng 5, 2016

Đánh giá thiết kế của Samsung Galaxy On7

Smartphone mới của Samsung mang tên Galaxy On7 với thiết kế có khá nhiều điểm tương đồng với Samsung Note 4. Hãy cùng chúng tôi đi đánh giá thiết kế của Samsung On7 để xem nó như thế nào nhé.



Trước hết, về mặt trước, có thể nhận thấy những điểm khá đặc trưng của Samsung được trang bị trên chiếc On7. Phía trên của mặt trước là camera selfie, loa nghe thoại, phần dưới vẫn là nút home vật lý, hai phím điều hướng. Nhìn chung mặt trước vẫn là thiết kế quen thuộc giống như những chiếc smartphone khác của Samsung.

Còn mặt lưng, máy được làm giả da giống với Note 4 và có khả năng chống bám vân tay cực tốt. Đó cũng là một trong những ưu điểm nổi bật của sản phẩm này. Với chiếc On7 bạn dùng máy mà không lo bị bám vân tay, đặc biệt trong mùa hè.

Mặt sau vẫn là vị trí quen thuộc của chiếc camera được làm lồi lên, đèn flash LED và logo của Samsung. Phía dưới trống trơn và không có gì nổi bật.


4 góc vẫn được bo tròn khá mềm mại, mặt lưng cũng được bo tròn nên người dùng không có cảm giác cấn tay khi cầm.

Nhìn chung, thiết kế của Samsung Galaxy On7 được đánh giá là tạm ổn. nếu các bạn có nhu cầu mua một điện thoại có mức giá từ 3 đến 5 triệu thì Samsung On7 là sự lựa chọn hợp lý.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét