Thứ Năm, 17 tháng 12, 2015

Địa chỉ bán Apple Watch uy tín tại Hà Nội

Chiếc đồng hồ thông minh nổi đình nổi đám hiện nay mang tên Apple Watch được rất nhiều tín đồ công nghệ săn lùng. Là một trong những smartwatch cao cấp tích hợp nhiều tính năng thông minh nên không có gì là lạ khi nhiều người tìm địa chỉ bán Apple Watch. Bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn về địa chỉ bán Apple Watch uy tín tại Hà Nội.



FPTShop là một trong những đơn vị độc quyền của Apple và có nhận bán Apple Watch. Là một đơn vị lâu năm trong lĩnh vực bán lẻ, các mặt hàng chính hãng, chế độ bảo hành tốt với các loại dịch vụ tốt hứa sẽ làm hài lòng quý khách hàng.

Apple Watch được tích hợp nhiều tính năng thông minh, dễ dàng nhận thông báo từ điện thoại và thực hiện được cuộc gọi khi kết nối với iPhone(từ iPhone 5 trở lên). Tính năng thông minh được nhiều người yêu thích nhất trên Apple Watch chính là khả năng đo nhịp tim cực kỳ chuẩn xác, cũng nhờ tính năng này mà nhiều người đã phát hiện và chữa bệnh một cách kịp thời.



Trong ngày giới thiệu chiếc Apple Watch, hãng cũng không công bố rằng Apple Watch có khả năng chống nước. Tuy nhiên mới đây trên mạng đã xuất hiện nhiều clip nhấn chìm Apple Watch xuống hồ bơi và kết quả tương đối bất ngờ. Máy vẫn chạy rất tốt.

Có lẽ nhiều người vẫn còn e dè khi mức giá của Apple Wach tương đối cao lên tới 1000 USD. Tuy nhiên mức giá chính thức tại FPTShop vẫn chưa được hãng công bố. Hi vọng rằng FPTShop sẽ bán với mức giá chuẩn nhất để bình ổn thị trường giá Apple Watch.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét