Thứ Sáu, 11 tháng 12, 2015

Có nên nâng cấp từ Samsung A7 lên Samsung A7 2016 ?

Hai chiếc điện thoại dòng A đến từ nhà sản xuất Samsung đã tạo được sức hút khá lớn đến từ người dùng với thiết kế khung kim loại ấn tượng và cấu hình mạnh mẽ. Nhiều người đã mua chiếc Samsung Galaxy A7 từ năm ngoái, nhưng năm nay Samsung tiếp tục phát triển dòng sản phẩm này thế hệ mới mang tên Galaxy A7 2016 với một số tính năng mới và cấu hình phần cứng cũng được nâng cấp hơn. Vậy, liệu có nên nâng cấp từ Samsung Galaxy A7 lên Samsung Galaxy A7 2016?

Trước hết, hai sản phẩm này không có quá nhiều điểm khác biệt cả về thiết kế và thông số cấu hình. Chỉ có một vài thay đổi nhỏ về cấu hình và dung lượng pin. Với những người dùng máy không cài đặt nhiều ứng dụng thì không cần phải sử dụng đến máy sở hữu cấu hình khủng, vẫn có thể dùng Galaxy A7 được. Còn những ai thích chơi game đồ họa cao, chạy nhiều ứng dụng cùng một lúc thì Galaxy A7 2016 là một lựa chọn khá đúng đắn và hợp lý.



Vì sao tôi khẳng định như vậy?

Trước hết, Samsung Galaxy A7 2016 được trang bị vi xử lý lõi tám Octa-core 1.6 GHz cao hơn vi xử lý của A7 đời cũ là Qualcomm MSM8939 Snapdragon 615. Dung lượng Ram cũng được nâng cấp đáng kể từ 2GB trên Galaxy A7 lên 3GB trên Galaxy A7 2016. Như vậy cấu hình và RAM của Galaxy A7 2016 có một sự nâng cấp sáng giá và cam kết sẽ xử lý những game đồ họa cao một cách mượt mà.

Bên cạnh về những nâng cấp về vi xử lý máy còn được trang bị dung lượng pin mạnh mẽ hơn lên 3300 mAh cho thời gian sử dụng pin cũng lâu hơn.

Thêm một tính năng cao cấp trên Samsung Galaxy A7 2016 là tính năng cảm biến vân tay cho khả năng bảo mật cực tốt.



Ngoài ra, những thông số khác từ camera, màn hình… cũng không được nâng cấp. Với những thông tin mà chúng tôi cung cấp hi vọng các bạn sẽ có được đánh giá chính xác để xem rằng có nên nâng cấp lên phiên bản cao cấp hơn không.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét