Thứ Ba, 6 tháng 10, 2015

Thiết kế, yếu tố không thể thiếu khi nhắc tới Z5 Premium

Mùa thu năm nay Sony đã không ngần ngại giới thiệu tới các fan của họ bộ 3 sản phẩm mới trong đó có Sony Xperia Z5 Premium được đánh giá cao hơn cả. Điểm nhấn lớn nhất của chiếc smartphone này chính là màn hình 4K cùng thiết kế vô cùng mạnh mẽ và huyền ảo. Cùng đi tìm hiểu thiết kế của nó trong bài viết sau đây nhé.

[​IMG]
Nếu so sánh Z5 Premium so với người tiền nhiệm của mình thì chúng không có nhiều điểm khác biệt. Nó vẫn được trang bị khung viền khim loại khá chắc chắn với mặt kính cường lực cả trước và sau sản phẩm. Điều này tạo cho máy chắc chắn khi cầm và cũng ít sản phẩm mới có thiết kế như vậy.
Kích thước của Xperia Z5 Premium lớn hơn khá nhiều so với Z5 Compact, nó được xếp vào danh mục phablet với màn hình rộng 5,5 inch với mật độ điểm ảnh lớn lên tới hơn 800 ppi.
[​IMG]
Mặc dù kích thước màn hình khá lớn nhưng vì viền máy được tối giản nên khi quan sát bạn sẽ không hề thấy máy to, cầm trên tay khá vừa vặn, đó là điểm khác biệt lớn so với với các phablet khác trên thị trường. Ngoài ra thì các phím vật lý cũng được thay đổi vị trí thiết kế giúp người dùng dễ dàng sử dụng hơn. Thêm 1 điểm cần quan tâm trên chiếc điện thoại Sony Xperia Z5 Premium này chính là tính năng cảm biến vân tay đã được trang bị trên nút nguồn của máy thay vì nút Home như Samsung hay Apple.
[​IMG]
Vốn thuộc dòng smartphone cao cấp nên Sony Z5 Premium cũng vẫn được trang bị tính năng chống nước và chống bụi. Máy có thể ở dưới hồ bơi trong vòng 30 phút mà không hề bị ảnh hưởng gì.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét