Chủ Nhật, 24 tháng 5, 2015

Điện thoại Bphone làm nức lòng dân Việt




Từ ngày mới công bố, Bphone đã trở thành hiện tượng gây hot trên cả nước. Chiếc điện thoại thông minh đầu tiên do một hãng công nghệ tên tuổi trong nước sản xuất đã sớm chiếm được cảm tình người hâm mộ. Nhà nhà, người người săn đón những thông tin cập nhật mới nhất từ siêu phẩm này. Hy vọng đây sẽ là bước ngoặt lớn cho sự phát triển cho BKAV nói riêng và các hãng công nghệ Việt Nam nói chung vươn lên tầm quốc tế.

Được quảng cáo rầm rồ với từ đầu tháng 1/2015, khi nhắc đến điện thoại Bphone của BKAV người dùng quen thuộc với các khẩu hiệu như “Smartphone đẹp nhất thế giới, đẹp hơn cả iPhone 6”, "Công nghệ truyền dữ liệu nhanh gấp 500 NFC",... Tuy nhiên, liệu rằng những thông tin này có phải là sự thật, hay chỉ là một sản phẩm cho sự “nổ” quá đà của BKAV. Mặc dù cấu hình Bphone được đánh giá là cao cấp nhưng phải nói mức giá 13 triệu mà BKAV dự định bán ra là quá tầm với so với người dùng trong nước và không phải ai cũng sẵn sang bỏ tiền túi ra để sở hữu một sản phẩm như vậy.



Chính thông tin trên kết hợp với những hình ảnh, thông tin cấu hình được rõ rỉ gần đây đang khiến nhiều dân công nghệ quay mặt "anti" với sản phẩm nước nhà, họ cho rằng thiết kế mà Bphone đang sở hữu quá bình dân và thông dụng, thậm chí nếu đặt trước loạt di động thông minh cao cấp ra mắt gần đây, nó sẽ nhanh chóng bị quên lãng. Thứ hai nữa mức giá quá cao nhưng chưa chắc cấu hình đã được như ý muốn, đây cũng là sản phẩm đầu tiên nhưng lại "hét" một mức giá quá kinh khủng khiến nhiều người khó lòng tin tưởng bỏ một số tiền lớn để sở hữu.

 

Ngoài ra, chưa rõ thực hư Bphone tốt đến cỡ nào nhưng những lời tung hô, quảng cáo quá mức của Bkav khiến không ít người khó chịu, "ném gạch" thẳng tay. Nhưng đó là với dân công nghệ, còn người dùng Việt thì sao, tuy vẫn còn đó những ý kiến trái chiều, nhưng cũng không ít người lên tiếng bênh vực chiếc Smartphone đầu tiên được thực hiện tại Việt Nam này. Họ nóng lòng được chứng kiến tận mắt và sở hữu trên tay điện thoại mà Bkav đã hứa hẹn.



Rõ ràng, ngay khi ra mắt Bphone sẽ không dễ dàng gì thất bại ngay cả khi nhiều người quay lưng với nó, sẽ còn đó rất nhiều sự chú ý cho các sản phẩm sau đó, vẫn còn rất rất nhiều người dùng khác chịu chi hẳn một số tiền lớn để ủng hộ sản phẩm nước nhà. Với bạn đọc thì sao, liệu bạn có ủng hộ Bphone lần này? Dưới đây đang là một vài ý kiến đang được bàn tán sôi nổi trên mạng xã hội.




Nguồn: Intetnet

0 nhận xét:

Đăng nhận xét