Thứ Tư, 7 tháng 10, 2015

Tâm sự thầm kín của một cô gái thích Samsung Galaxy Tab E

Tôi là một cô gái tên Sam. Nhà tôi không phải có điều kiện gì nhưng như người ta vẫn thường nói “con nhà lính, tính nhà quan”. Tôi rất thích những món đồ công nghệ, từ bé tôi đã có nhiều sở thích giống con trai như thích chơi điện tử, thích nghịch máy tính, nghịch điện thoại… nhưng do nhà nghèo nên tôi toàn mượn bạn bè.


Lớn lên một chút, khi đi học tôi được mẹ mua cho chiếc điện thoại Nokia 1200 để tiện liên lạc với gia đình. Tôi thích lắm nhưng dường như điều đó là chưa đủ đối với một đứa yêu công nghệ như tôi. 

Các các sản phẩm công nghệ mà tôi thường thích là của hãng Samsung, bởi giá thành có nhiều loại và cũng có nhiều dòng thoải mái cho người dùng lựa chọn. Đợt vừa rồi có theo dõi sự kiện ra mắt sản phẩm mới của Samsung tôi được biết hãng cho ra mắt chiếc máy tính bảng Samsung Galaxy Tab E, rất vừa phải với thiết kế đẹp, cấu hình khỏe trong tầm giá đặc biệt là chiếc màn hình 9.6 inch rộng mang lại những trải nghiệm tuyệt vời.



Tôi có đề xuất với mẹ là muốn mua chiếc máy tính bảng này để phục vụ cho việc học. Tuy nhiên mẹ không đồng ý và mắng tôi là đứa con gái không biết nghĩ, thật sự tôi rất buồn. Và tôi giận nhau với Mẹ một tuần liền vì chiếc máy tính bảng Galaxy Tab E đó.

Không biết những sở thích của tôi có đúng không, liệu rằng tôi có tiếp tục đam mê của mình khi không có điều kiện như vậy?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét