Thứ Năm, 1 tháng 12, 2016

Giới thiệu ứng dụng Screenshot Free – chụp ảnh màn hình nhanh chóng trên Android

Screenshot Free là ứng dụng chụp ảnh màn hình trên điện thoại Android giúp bạn lưu lại trên điện thoại vô cùng nhanh chóng. Với ứng dụng này, bạn có thể dễ dàng chụp màn hình Samsung hoặc chụp màn hình Oppo cực nhanh vì nó chạy hệ điều hành Android.

Khi thiết bị của bạn được cài đặt ứng dụng này, chỉ cần thao tác lắc tay thì ứng dụng sẽ tự động chụp ảnh lại chỉ sau 2 giây ngắn ngủi. Nhưng, bạn cần phải thay đổi thời gian chụp tự động sau khi lắc và tiếp đến sẽ chọn thời gian chụp tự động cho phù hợp.

Tính năng chính của Screenshot Free

Screenshot Free cho phép bạn chụp được ảnh màn hình và dễ dàng lưu lại trên chú dế thân yêu của mình. Ngoài ra, khách hàng còn có thể chỉnh sửa ảnh chụp màn hình với lệnh Crop và công cụ Pencil. Bên cạnh đó, khi ảnh chụp màn hình đã xong, bạn dễ dàng chia sẻ lên các mạng xã hội như Facebook, Google +… và nhiều hơn nữa để chia sẻ cho bạn bè mình.


Ưng dụng này có tiện ích cực kỳ tuyệt vời khi người dùng chỉ cần chụp ảnh chậm với 1 cú nhấp chuột trên màn hình chủ của bạn. Không thể nào đơn giản hơn.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét