Thứ Hai, 21 tháng 11, 2016

Có nên cài đặt Proximity Screen Off để khóa màn hình không?

Ứng dụng Proximity Screen Off là một ứng dụng khóa màn hình Android được nhiều người sử dụng. Tuy nhiên, hiện nay có nhiều ứng dụng khóa màn hình thì chúng ta có nên sử dụng Proximity Screen Off để khóa màn hình hay không?



Theo đó, ứng dụng Android này có tính năng tương tự như Tap Tap Tap. Ưu điểm của nó là sau khi bạn cài đặt hoàn tất thì từ giao diện chính có thể chọn Start Service để kích hoạt được ứng dụng. Để cài đặt bạn truy cập ào phần settings và cách sử dụng cũng rất đơn giản, không có gì là phức tạp cả. Nhiệm vụ của bạn là chỉ cần che đi bộ cảm biến trong thời gian nhất định thì máy sẽ tự động khóa và mở màn hình. Rõ ràng, đây là một ứng dụng khóa màn hình Android không dùng nút nguồn rất tốt hiện nay.

Một lưu ý là nếu như cảm biến tiệm cận mà không thể nhận ra, hoặc không chạy theo ý muốn thì bạn nên chọn cảm biến ánh sáng để thay thế. Nhưng lưu ý là phải xem xét được giá trị thích hợp của cảm biến dưới điều kiện ánh sáng khác nhau để có thể thiết lập cho đúng, và thông thường là có từ 2 đến 3 giá trị.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét