Chủ Nhật, 14 tháng 2, 2016

Oppo chính thức trình làng Oppo F1 tại Việt Nam

Hãng công nghệ Trung Quốc vừa qua đã chính thức trình làng chiếc smartphone mới mang tên Oppo F1 với mức giá hơn 6 triệu đồng. Đây là sản phẩm thuộc phân khúc tầm trung với cấu hình vô cùng hấp dẫn.

Trên thực tế thì chiếc điện thoại Oppo F1 đã rò rỉ hình ảnh từ trước đó khá lâu, nhưng đến hôm nay máy mới chính thức được lên kệ tại thị trường Việt Nam. Một điểm đặc biệt là thị trường Việt là nơi đầu tiên mà smartphone này trình làng.



Oppo cho biết, Oppo F1 là chiếc smartphone tầm trung đầu tiên của hãng được bán ra vào dịp gần tết Bính Thân 2016. Điểm nổi bật của máy là sở hữu RAM lên tới 3GB, bộ đôi camera cực kỳ sắc nét lên tới 13MP đối với camera sau là 8MP đối với camera trước. Ngoài ra, camera cung cấp vô vàn những tính năng chụp ảnh cực kỳ độc đáo với một mức giá không thể hấp dẫn hơn nên chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho dịp tết Bính Thân này. 

Các thông số khác của điện thoại này bao gồm một màn hình rộng 5 inch Full HD, vi xử lý lõi 8 Snapdragon 616, bộ nhớ trong lên tới 16GB và một viên pin dung lượng 2.500 mAh. Máy cũng được hỗ trợ 2 khe cắm SIM. Rõ ràng với cấu hình khủng như vậy thì Oppo F1 chắc chắn là sự lựa chọn sáng giá trong phân khúc tầm trung bởi giá Oppo F1 chỉ là hơn 6 triệu đồng. 

Một số hình ảnh của Oppo F1 bạn có thể tham khảo thêm :







Mời bạn tham khảo bài viết khác về Oppo F1 như :  Có nên mua Oppo F1 ?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét