Thứ Năm, 18 tháng 2, 2016

Lộ hình Full không che của bộ đôi Galaxy S7 và S7 Edge

Nếu như thời gian trước hình ảnh của bộ đôi Galaxy S7S7 Edge còn xuất hiện một cách mập mờ qua những hình ảnh bị rò rỉ thì hôm nay đã chính thức xuất hiện hình ảnh báo chí của bộ đôi này một cách khá sắc nét.




Mới đây một tài khoản trên mạng xã hội đã cung cấp một cách đầy đủ về bộ đôi Galaxy S7 và S7 Edge và nhìn vào đó chúng ta nhận thấy rằng nó không có quá nhiều thay đổi so với bộ đôi S6 và S6 edge. Nếu như điện thoại Samsung Galaxy S7 được trang bị màn hình rộng 5.1 inch thì S7 edge lại lớn hơn một chút là 5.5 inch. Những thông tin này hoàn toàn trùng khớp với những thông tin được rò rỉ trước đó. 

Ngoài ra thì Galaxy S7 có rất nhiều cải tiến so với chiếc Galaxy S6 mà nổi bật trong số đó chính là khả năng chống nước và có thể mở rộng qua khe cắm thẻ nhớ microSD, dung lượng pin cũng được nâng cấp lớn hơn. Ngoài ra, còn tùy thuộc vào mỗi thị trường khác nhau thì sản phẩm sẽ được sử dụng những vi xử lý khác nhau, có thể là Snapdragon 820 hoặc là Exynos 8890. Máy được nâng cấp lên dung lượng RAM 4GB, chiếc camera sau sở hữu độ phân giải 12MP cùng cảm biến cũng lớn hơn. 

Sản phẩm dự kiến được ra mắt vào ngày 21/02 tới đây với mức giá galaxy s7 hứa hẹn sẽ có nhiều hấp dẫn.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét