Thứ Hai, 16 tháng 1, 2017

Tai nghe Bluetooth Plantronics Explorer 50 có gì hấp dẫn người dùng ?

Bạn có đang sử dụng tai nghe Bluetooth không? Bạn có muốn đổi tai nghe Bluetooth hay không? Nếu muốn thì chiếc tai nghe Plantronics Explorer 50 sẽ rất hấp dẫn bạn đó.





Đây là chiếc tai nghe đàm thoại nổi tiếng trong phân khúc giá rẻ, rất đáng mua. Tuy nằm trong phân khúc giá rẻ nhưng nó vẫn được nhà sản xuất trang bị nhiều công nghệ tiên tiến. Điểm nổi bật của sản phẩm là thiết kế nhỏ gọn, ôm trọn vào tai với phần housing được hãng gia công vô cùng bắt mắt cho cảm giác cực thoải mái khi sử dụng. Đặc biệt, trọng lượng của chiếc tai nghe này chỉ nặng khoảng 11g. Ngoài ra, chiếc tai nghe này được nhà sản xuất trang bị khả năng chống ồn cực tốt nên người dùng thoải mái di chuyển trong điều kiện đi bộ hoặc chạy xe.


Chiếc tai nghe này sở hữu công nghệ Bluetooth 3.0 cho thời gian tiết kiệm pin và thời gian đàm thoại liên tục trong vòng 11 giờ, thời gian chờ là 20 ngày. Sản phẩm còn sở hữu khả năng cảnh báo vô cùng thông minh bằng giọng nói tương tự như những dòng sản phẩm cao cấp khác nên người dùng dễ dàng điều khiển được thiết bị như ý muốn của mình, không chỉ vậy, máy còn có thể kết nối cùng một lúc hai thiết bị với nhau.

Bài viết liên quan có thể bạn quan tâm : tai nghe bluetooth tốt nhất 2016

0 nhận xét:

Đăng nhận xét