Chủ Nhật, 29 tháng 11, 2015

Huawei Y625 load web nhanh, đẹp, rẻ và ấn tượng

Điện thoại giá rẻ luôn là những thiết bị được số đông quan tâm. Chính vì vậy mà Huawei đã không ngần ngại khi chăm chút và cho ra mắt nhiều sản phẩm thuộc phân khúc này. Và chúng ta không thể không kể đến chiếc Huawei Y625 được ra mắt vào hồi tháng 6.

Với chiếc điện thoại Huawei Y625 các bạn sẽ được trải nghiệm khá nhiều tính năng thú vị từ 1 chiếc smartphone. Điều mà nhiều bạn trẻ hiện nay vẫn chưa có cơ hội được trải nghiệm. Chính vì có giá bán khá hấp dẫn chưa đến 3 triệu đồng mà nó thực sự đang rất thu hút sự quan tâm của các bạn trẻ hiện nay.
Nhất là chỉ còn khoảng 3 tháng nữa là đến tết thì chắc chắn Y625 sẽ là lựa chọn phù hợp nhất cho các bạn trẻ, vừa tiết kiệm được 1 khoản tiền không nhỏ lại có được 1 chiếc điện thoại thông minh với nhiều tính năng tuyệt vời như: lướt web tốc độ cao, chụp ảnh đẹp, chơi game ổn định, pin dùng được lâu…
Điện thoại Huawei Y625
Có thể nói giá Huawei Y625 chính là yếu tố đầu tiên thu hút được giới trẻ. Không phải bạn nào cũng có đủ tiền để mua cho mình những chiếc smartphone cao cấp như iPhone 6, Samsung S6… Và tôi tin chắc Huawei sẽ thương hiệu tuyệt vời cho các bạn.
Huawei Y625 thu hút các bạn trẻ như thế nào?
Bên canh đó thì chiếc Huawei Y625 cũng có 1 số điểm cộng khác như:
– Tốc độ 3G nhanh gấp 3 lần so với các dòng máy cùng phân khúc.
– Cấu hình Huawei Y625 được đánh giá cao cùng vi xử lý lõi tứ MSM 8212M, ram 1 GB, bộ nhớ trong 4GB và được hỗ thêm thẻ nhớ ngoài lên tới 32 GB.
-Camera chụp ảnh đẹp nhờ độ phân giải cao 8 MP và 2 MP
– Màn hình rộng 5 inch thoải mái xem phim
– Dung lượng pin 2000 mAh kết hợp tính năng tiết kiệm pin giúp bạn có nhiều thời gian sử dụng máy hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét