Một khách hàng tại Ấn Độ đã đặt chiếc Samsung Galaxy Note 3 qua một trang web bán hàng online. Tuy nhiên khi nhận được hàng, anh phát hiện ra bên trong chiếc hộp không phải là chiếc Note 3 mà là một cục đá lớn.
Việc khách hàng đặt mua sản phẩm sau đó nhận phải thứ mình không mong muốn không phải chuyện hiếm tại Ấn Độ. Trước đó ít ngày, một khách hàng đặt mua smartphone tại Snapdeal cũng đã nhận lại được một cục xà bông tắm.
Do hiện tượng này xảy ra không phải là ít, báo giới nước này đang đặt ra câu hỏi, liệu lời xin lỗi từ các đơn vị bán hàng online có giải quyết tận gốc vấn đề? Theo họ, thứ người dùng là chất lượng dịch vụ đích thực, thay vì những động thái làm việc tắc trách, sau đó xin lỗi như hiện tại.
Mời bạn tham khảo bài viết liên quan : Doanh số bán hàng của Note 4 ế ẩm hơn so với Note 3
0 nhận xét:
Đăng nhận xét