Thứ Sáu, 19 tháng 5, 2017

iPad 2017 dầy hơn và nặng hơn

iPad 2017 được Apple bán với giá chỉ 239 USD, là chiếc máy tính bảng rẻ nhất hiện nay của nhà sản xuất công nghệ Mỹ. Về cấu hình, iPad 2017 tương đương với một chiếc iPhone 6s và cái mà bạn phải đánh đổi khi mua iPad 2017 giá rẻ chính là khả năng hiển thị của màn hình.

Thực sự thì màn hình này không hề xấu, thậm chí là vẫn còn tốt. Nhưng, vì nó không được trang bị công nghệ cán mỏng màn hình nên khi nhìn vào hình ảnh sẽ không bị nổi, cảm giác người dùng phải nhìn qua một tấm kính khá dày, rất tức mắt. Ngoài ra, viền màn hình dầy nên khiến những trải nghiệm không được đã mắt.



Đây là hộp của iPad 2017, vẫn cách đóng hộp truyền thống như trước đây.




Bên trong iPad bao gồm sạc, cáp sạc, và sách hướng dẫn.




Điểm dễ nhận biết của iPad 2017 là nó dầy, dầy hơn tới 1.4 mm so với những chiếc iPad khác.




Một điều mà bạn dễ nhận thấy khi mở thiết bị lên là viền màn hình quá dầy, vì vậy sẽ có cảm giác như mình đang bị thụt vào chiếc hộp. Nếu bạn đã quen sử dụng những model cao cấp như iPad Pro hay iPhone thì sẽ thấy điều này cực tù.




Tuy là model giá rẻ nhưng iPad New 2017 vẫn được nhà sản xuất trang bị cảm biến vân tay ở nút Home, cổng 3.5 mm và cổng sạc lightning.




Không giống như những model iPad Pro, iPad 2017 chỉ sở hữu bộ đôi loa ở bên dưới mà không được nhà sản xuất trang bị thêm 2 loại ở cạnh bên.




Mặt khác, iPad 2017 không được cập nhật profile màu mới của Apple (P3), chắc có lẽ do được định giá tầm trung nên đã bị Apple cắt giảm



Cấu hình của iPad 2017 bao gồm vi xử lý Apple A9 + M9 tương tự như chiếc điện thoại iPhone 6s hứa hẹn sẽ cho hiệu năng cực tốt. Mà theo như Apple cho biết thì Apple A9 sở hữu CPU mạnh hơn tới 70% và GPU cũng mạnh hơn tới 90% so với Apple A8. Điểm khác biệt duy nhất có lẽ nằm ở camera trước và camera sau không được nhà sản xuất trang bị lên 12MP và 8MP như chiếc iPhone 6s hoặc iPad Pro. Tuy nhiên, với mức giá rẻ không thể rẻ hơn thì chúng ta cũng không nền đòi hỏi gì hơn.


Bên cạnh đó, cảm biến vân tay Touch ID và hệ thống 2 loa tương tự như iPad Air 2 chắc chắn sẽ khiến nhiều người thích thú, ngoài ra là một dung lượng RAM 2GB chắc chắn mang lại những trải nghiệm không thể mượt mà hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét